Bán Cắt Lỗ Biệt Thự An Quý Villa KĐT Dương Nội - 180M2x4 Tầng Giá Chỉ 25 Tỷ

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 180m2
Mặt tiền:9m
Số tầng : 4 tầng
Hướng nhà: Tây Bắc
Đường : 12m
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ
Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:
☎️0832963636 hoặc 0946923636

Vị Trí Đắc Địa

Nằm trong quần thể KĐT Dương Nội, Biệt Thự An Quý Villa thật sự là một viên ngọc quý tại thị trường bất động sản Hà Nội. Với vị trí đắc địa, với bán kính ngắn là công viên Thiên Văn Học 12ha và TTTMAeon Hà Đông cùng với sự gần gũi với chợ đầu mối thủy sản La Khê, cuộc sống tại đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Nội Thất Hoàn Thiện

Biệt thự song lập An Quý Villa không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa mà còn bởi nội thất hoàn thiện, đầy đủ và được thiết kế thông minh. Mọi chi tiết trong nhà được sắp xếp hợp lý, tạo nên không gian sống thoải mái, thư giãn cho chủ nhân căn nhà. Sự sang trọng và tiện nghi được đặt lên hàng đầu, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình.
Phòng Khách
Phòng Khách

Phòng Ăn
Phòng Ăn

Phòng ngủ
Phòng ngủ

Xem thêm Danh sách biệt thự bán tại KĐT Dương Nội

Giao Thông Thuận Tiện

Với vị trí nằm gần trục đường Lê Quang Đạo kéo dài về Mỹ Đình, biệt thự An Quý Villa tạo ra lợi thế vô song khi kết nối trực tiếp với trung tâm hành chính Mỹ Đình và Hà Đông. Sự thuận tiện trong giao thông giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối với các tiện ích và dịch vụ xung quanh.

Tiện Ích Xung Quanh

Ngoài ra, từ KĐT Dương Nội, chỉ vài phút đạp xe là hệ thống trường các cấp từ mầm non tới đại học như mầm non Sen Hồng, trường tiểu học Trần Quốc Toản, THCS Dương Nội, THPT Chuyên Nguyễn Huệ và nhiều trường đại học danh tiếng khác như đại học Kiếm sát, đại học Phenikka.
THPT Nguyễn Huệ
THPT Nguyễn Huệ
Sự gần gũi với Aeon Hà Đông và công viên Thiên Văn Học mang lại cho cư dân nhiều lựa chọn giải trí và mua sắm.

Aeon Hà Đông
Aeon Hà Đông

Đặc biệt Biệt Thự Son Lập An Quý Villa không chỉ nằm sát cạnh biệt thự An Phú Shop Villa mà còn cách KĐT Solasta Mansion Hà Đông chỉ 2km. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho việc tiếp cận tiện ích cao cấp và những dịch vụ chất lượng, làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn.
☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn:
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636