Bán Căn Hộ Full Đồ Đẹp Nhất Chung Cư Anland Complex KĐT Dương Nội-70m2 , Giá Chỉ 2 Tỷ1

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 70m2
Số phòng ngủ: 2 phòng
Hướng nhà: Tây Bắc
Hướng ban công:Đông Nam
Loại đất : Đất ở đô thị
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ
Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:
☎️0832963636 hoặc 0946923636

Vị Trí Vô Cùng Đắc Địa

Căn hộ nằm trong  chung cư Anland Complex, KĐT Dương Nội - trái tim sôi động của quận Hà Đông. Với sự kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông chính, Anland Complex được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như Tố Hữu, Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long, giúp kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Nhà Đẹp, Đầy Đủ Tiện Nghi

Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất từ phòng ngủ, phòng khách đến bếp. Mỗi phòng đều được chăm chút kỹ lưỡng với đồ điện tử hiện đại, tivi, tủ lạnh to 2 cánh và máy giặt. Điều đặc biệt là nhà đã được thiết kế hợp lý thuyết phong thủy mang lại không gian sống hài hòa và thuận lợi cho cân bằng năng lượng.
Phòng khách
Phòng khách

Nội thất căn hộ
Nội thất căn hộ

Nhà tắm
Nhà tắm
Xem thêm: Danh sách bán căn hộ chung cư KĐT Dương Nội

Ánh Sáng Tự Nhiên Ngập Tràn

Căn hộ mới, ít sử dụng và được giữ gìn cẩn thận nên sự mới mẻ và sạch sẽ là điều không thể phủ nhận. Tất cả các phòng đều nhận được ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành cùng lưới an toàn trên tất cả các ban công cửa sổ mang lại không gian sống an toàn và thư giãn.
Phòng ngủ
Phòng ngủ

Tiện Ích Xung Quanh

Không chỉ thế, chỉ cần 3 phút để đến TTTM Aeon Mall Hà Đông giúp thuận tiên cho việc mua sắm đa dạng mặt hàng. Chỉ vài phút đạp xe từ căn hộ là công viên Thiên Văn Học, khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn, trường học cấp 1,2,3 Trung Văn, và 4 dãy Shop house với các tiện ích dịch vụ đa dạng. Hơn nữa Ngay tại KĐT có phòng tập Gym, Yoga và bể bơi giúp cư dân rèn luyện sức khỏe,duy trì lối sống lành mạnh.
☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn:
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636