Bán Biệt Thự KĐT Dương Nội, Kinh Doanh Sầm Uất - 225m2x4 Tầng, Giá Chỉ Nhỉnh 45 Tỷ

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 225m2
Đường vào:40m
Mặt Tiền: 9m
Loại đất : Đất ở đô thị
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ
Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:
☎️0832963636 hoặc 0946923636

Vị Trí Đắc Địa, Tiện Ích Hiện Đại

Biệt thự tọa lạc tại trái tim khu đô thị Dương Nội, là điểm giao thoa của các tiện ích đẳng cấp. Cư dân chỉ cần vài bước chân, đã có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích hiện đại từ giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, thể thao đến việc kết nối và giao lưu cùng cộng đồng.

Thiết Kế Hiện Đại, Sang Trọng

Biệt thự được xây dựng với kiến trúc 5 tầng, bao gồm 3 tầng, 1 tum và 1 tầng hầm. Sự chú trọng vào thiết kế thông minh, hiện đại và nội thất sang trọng phong cách Châu Âu tạo nên không gian sống đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự mang đậm vẻ đẹp sang trọng với những đường nét tinh tế và đặc biệt là tận hưởng một tầm nhìn tuyệt vời, tạo ra không gian sống an lành và tràn ngập vượng khí cho gia chủ

Không gian phòng khách
Không gian phòng khách
Nội thất bếp ăn
Nội thất bếp ăn
Không gian phòng ngủ
Không gian phòng ngủ

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Và Y Tế Chất Lượng

Ngay bên cạnh khu đô thị là hệ thống trường học liên cấp có thể kể tới như: Trường quốc tế Mầm non, Trường Quốc tế Việt Nam, Trường quốc tế Nhật Bản được đầu tư kỹ lưỡng, đạt chuẩn quốc tế, giúp con em bạn có cơ hội phát triển toàn diện. Đặc biệt ngay trong khu đô thị là Bệnh viện quốc tế Nam Cường mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện Quốc Tế Nam Cường
Bệnh viện Quốc Tế Nam Cường

Đầu Tư Thông Minh, Lợi Nhuận Ổn Định

Với giá chỉ nhỉnh 45 tỷ, đây không chỉ là nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm mà còn là cơ hội đầu tư với lợi nhuận ổn định trong tương lai. Hơn nữa trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông tọa lạc ngay cạnh khu đô thị Dương Nội. Điều này vô tình đã làm tăng thêm giá trị cho khu đô thị Dương Nội hứa hẹn mang lại cho nhà đầu tư những khoảnh khắc kinh doanh thịnh vượng.
☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn:
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636